Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Chào mọi người, Mình rất vui khi được làm quen với các bạn và được giới thiệu tới các bạn một trong những cách làm đẹp từ thiên nhiên cây lá, đó lá bột nhuộm tóc từ cây lá móng và các loại cây hỗ trợ để tạo màu sắc cho bột cây lá móng (bột chàm, cà phê,...) Trang web này được dành riêng để cung cấp cho các bạn những thông tin để tìm hiểu khi bạn quyết định nhuộm tóc với henna tinh khiết 100%, màu chàm, ... với các tông màu đỏ, nâu đỏ và đen hoàn toàn an toàn và không gây ra một phản ứng xấu cho tóc hoặc da đầu của bạn. Điều này rất thú vị, giống như bạn đang tự học nấu ăn riêng thay vì ăn thực phẩm chế biến. Bạn sẽ biết những gì bạn đang, sẽ nhận được và biết chính xác những thành phần trong hỗn hợp thuốc nhuộm tóc tự chế bằng henna mà không cần lăn tăn, băn khoăn, lo lắng về các hợp chất như trong các sản phẩm thuốc nhuộm tóc trên thị trường có thể hoặc không có một tuyên bố thành phần chính xác, đầy đủ. Chúc các bạn tìm được những thông tin bổ ích và thiết thực cho bản thân, để mái tóc ngày một đẹp hơn mà không cần lo lắng về sức khoẻ của bản thân!!! Liên hệ: Oanh Kiều - 0908 09 2004, Y!: oanhkieutt83 để được biết thêm chi tiết.

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Giới thiệu lần nữa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại thuốc nhuộm khác nhau, rất nhiều màu sắc hấp dẫn và bắt mắt cho phụ nữ chúng mình lựa chọn. Tuỳ theo nhu cầu của mỗi người mà thuốc nhuộm đủ màu, từ người trẻ đến người già đều sử dụng được.

Tuy nhiên, càng về sau này khi sử dụng quá nhiều hoá chất nhuộm sẽ gây tác hại không nhỏ tới mái tóc thân yêu của mình như rụng, khô, gãy, hói,...... và lúc đó thì không có một phương thuốc nào có thể hồi phục nhanh chóng và hoàn toàn tình trạng mái tóc của bạn. Cũng có một số ít trường hợp bị dị ứng thuốc nhuộm đến nỗi sưng phù mặt mũi thì cũng có thể thấy được tác hại của hoá chất tổng hợp như thế nào


 Ảnh sưu tầm trên Internet
                                  
Mình cũng suy nghĩ mãi về vấn đề này (thực ra cũng ham hố vụ nhuộm tóc lắm chứ) và tự bản thân đã tìm hiểu những loại thuốc nhuộm tự nhiên sao cho an toàn và hiệu quả cao. Tuy những thuốc nhuộm tự nhiên có nhiều điểm hạn chế (màu sắc không phong phú, thời gian thực hiện lâu, hơi mất công,...) nhưng bù lại mình rất yên tâm khi sử dụng thuốc nhuộm tự nhiên.

Mình muốn chia sẻ và giới thiệu tới các bạn loại thuốc nhuộm tự nhiên mà đã được sử dụng rộng rãi từ hàng trăm năm nay từ các nước Nam Á : đó là Henna (bột lá móng) và các loại bột lá tự nhiên hỗ trợ màu sắc cho Henna như bột chàm (Indigo),... với mong muốn phụ nữ Việt Nam chúng mình sẽ có một mái tóc nhuộm đẹp, bồng bềnh, óng mượt và nhất là an toàn cho sức khoẻ. 

                        

 
Các bạn có thể liên hệ với mình để biết thêm chi tiết nhé:

Oanh Kiều (0908.092.004 -  0946.245.283)

Yahoo! : oanhkieutt83
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét